ใครเคยเสียความรู้สึกกับ Agoda บ้าง

กระทู้สนทนา
เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าวันนี้ได้ทำการจองห้องพักไป จำนวนเงิน แปดพันกว่าบาท แต่เงื่อนไขเราค่อนข้างสับสนเพราะมีให้ชำระได้ภายในวันที่ 12 เราก็ทำรายการปกติ ใส่เลขที่บัตรเดบิต เรียบร้อย สรุปยอดโดนหักไปเลยทันทีเราก็ตกใจเลยกดยกเลิกไป เนื่องด้วยเพื่อนๆยังไม่โอนเงินมา สรุปโทรติดต่อ agoda แจ้งว่าการจองห้องถูกยกเลิก ไปแล้วรอธนาคารคืนเงิน 45 วัน ซึ้งเราอยากไปเที่ยวเลยบอกสามารถดึงการจองคืนมาได้ไหม เพราะจะให้จองซ้ำกลัวจะไม่มีเงินเที่ยว แนวทางการดูแลลูกค้าไม่มีเลย บอกประสานงานโรงแรม ให้รอสาย 10 นาที บอกว่าโทรหลายหมายเลขไม่มีผู้รับสาย และ ก็แจ้งว่า เมเนเจอร์ แจ้งทำรายการไม่ได้ เราพึ่งใช้ บริการเขากลับมาเมื่อวานเอง เสียความรู้สึกมาก ทำให้ไม่อยากใบ้อีกเลย และคืดว่าจะไม่แนะนำใครอีก สถานีต่อไป น่าจะต้อง cancel ครอบครัว คงจะต้องโดนต่อว่าอีกเพราะนัดกันข้ามปี agoda ไม่มีแนวทางการดูแลลูกค้าเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Agoda เกาะเสม็ด Online Travel Agency
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่